Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Sim hợp mệnh kim, người mệnh Kim nên dùng số sim như thế nào ?

Người mệnh kim nên dùng số như thế nào ?
Trong thuyết ngũ hành bao gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, Mệnh kim  sẽ tượng trưng cho loại kim khí và kim loại trong đất trời, "Kim" được nuôi dưỡng bởi đất trời, được thiên nhiên, được khoáng vật đất đá nuôi dưỡng, tôi luyện và kết tinh. Vì vậy, chúng ta có thể nói rằng Kim được sinh ra từ Thổ. Như vậy người thuộc mệnh Kim sẽ có những đặc điểm, đặc trưng, những nét tính cách nào nổi bật.
Tính cách của người mệnh Kim
 Người mệnh Kim có những nét tính cách đặc trưng sau: Mệnh Kim có tính độc đoán và cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Đây là loại người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ.
Tích cực – mạnh mẽ, có trực giác và lôi cuốn.
Tiêu cực – cứng nhắc, sầu muộn và nghiêm nghị.
Người mệnh Kim luôn luôn là người rất cứng cỏi nếu được kết hợp với một sim số phong thủy hợp với bản mệnh thì càng đem lại may mắn cho chủ nhân.
Trong phong thủy của sim số bào gồm có 5 hệ đó chính là Kim, Thổ, Mộc, Thủy, Hỏa và mỗi người chúng ta, mỗi người có của riêng mình một mệnh riêng.
Cũng vì như vậy, những người mệnh kim cũng mong muốn tìm cho bản thân một sim số đẹp phong thủy hợp với mệnh kim để vừa mang lại may mắn vừa tự tin trong công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống hằng ngày.
Mệnh Kim thiên hướng chỉ về mùa thu và về sức mạnh. Nó đại diện cho khả năng chịu đựng giống như thể rắn . Mặt khác, Kim còn được coi là vật dẫn khiến mọi việc trở nên tốt đẹp, trôi chạy và dễ dàng hơn. Người có mệnh Kim luôn luôn cứng cỏi . Vậy sinh năm nào được gọi là mệnh Kim?
Mệnh Kim bao gồm các tuổi:
Nhâm Thân – 1932, 1992
Giáp Tý – 1984, 1924
Ất Mùi – 1955, 2015
Quý Dậu – 1933, 1993
Ất Sửu – 1985, 1925
Nhâm Dần – 1962, 2022
Canh Thìn – 1940, 2000
Tân Tỵ – 1941, 2001
Quý Mão – 1963, 2023
Giáp Ngọ – 1954, 2014
Canh Tuất – 1970, 2030
Tân Hợi – 1971, 2031
Quy luật về âm dương – ngũ hành
Theo nguyên lý của ngũ hành, môi trường vạn vật gồm 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
Tính tương sinh ngũ hành bao gồm: Mộc sinh Hỏa, Thổ sinh Kim , Hỏa sinh Thổ, Thủy sinh Mộc , Kim sinh
Thủy Tính tương khắc ngũ hành bao gồm: Kim khắc Mộc, , Thổ khắc Thủy, Mộc khắc Thổ, Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa
Tương sinh và tương khắc hài hòa và hợp lý sẽ đem lại sự cân bằng, dung hòa trong phong thủy cũng như cảm nhận thông thường của con người chúng ta theo thuật phong thủy.  Tìm được sim phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình sẽ đem lại nhiều may mắn, bình an cũng như thành công cho chủ sim. Theo Ngũ Hành, người mệnh Kim tốt nhất là nên dùng sim hành Thổ (vì tương sinh Thổ sinh Kim) hoặc hành Kim (cùng có hành Kim với người dùng sim). Theo đó, số howjp mệnh  tốt nhất cho những người mệnh Kim thường có đuôi số là 2,5, 6,7, 8.
Theo đó  bên www.simvidan.vn cung cấp những sim đẹp hợp phong thủy  giá rẻ nhất thị trường hiện nay
Mời các bạn tham khảo các số sim hợp mệnh kim tại https://simvidan.vn/loai/sim-hop-menh-kim.htm

www.simvidan.vn cam kết :
  • Bán sim giá rẻ nhất thị trường
  • 100% giao sim tận nhà , đăng ký chính chủ miễn phí
  • Uy tín hàng đầu việt nam
  • Nhân viên nhiệt tình , than thiện
  • Phục  vụ khách hàng bằng cả trái tim
  • Hottlie 0969.291.291- 0963.991.991

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét