Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Thu mua sim số giá cao

Ở ĐÂU TRẢ GIÁ CAO - CHÚNG TÔI MUA CAO HƠN!
SỐ ĐẸP - ĐỘC - LẠ CHẤP NHẬN MUA GIÁ CAO

Đầu tư sim số đã đến mùa thu hoạch!
Bạn đang muốn bán sim nhưng không biết bán ở đâu được giá, uy tín và bảo mật thông tin. Hãy đến với chúng tôi!

Bán được hay không, không quan trọng bằng việc bạn biết được số điện thoại mình đang sử dụng có giá trên thị trường là bao nhiêu?
Đừng ngần ngại, hãy để lại số điện thoại của bạn ở phần bình luận. Chúng tôi sẽ định giá giúp bạn!


SIMVIDAN.VN CAM KẾT:
- Bảo mật thông tin, không cung cấp số điện thoại của khách hàng cho bất kỳ ai khác.
- Tất cả các bình luận của khách hàng sẽ được ẩn 100%, không để bất kỳ ai nhìn thấy
- Không làm phiền khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hết mình!

Các dịch vụ của 
SIMVIDAN.VN
MUA BÁN - TRAO ĐỔI - CẦM SIM


Web https://simvidan.vn
Hotline: 0963 991 991
Địa chỉ: Số 98 - đương mới - Kim Chung - Đông Anh - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét