Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Đặc điểm người mệnh thủy! Mệnh thủy chọn những sim nào?

Con người khi sinh ra ai cũng mang cho mình một sinh mệnh gồm có Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mỗi một mệnh đều tượng trưng cho một cái gì đó, những người thuộc mệnh Thủy sẽ tượng trưng cho mưa, hơi nước, mùa đông cũng như vẻ đẹp của nghệ thuật. Trong ngũ hành tương sinh, dương sinh sẽ dương Kim sẽ tương sinh với tương Thủy. Bài viết này sẽ giúp bạn biết đặc điểm của người mệnh thủy! Mệnh thủy chọn những sim nào?

Đặc điểm người mệnh thủy!

Hành thủy chỉ về mùa đông và vẻ đẹp, nghệ thuật. Sáu nạp âm của hành Thủy bao gồm: Giản Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Đại Khê Thủy, Đại Hải Thủy.
Đại Hải Thủy: Biểu tượng cho nước biển lớn. Trong ngũ hành tương sinh, chúng ta có thể biết Thổ ngăn Thủy. Nhưng đối với Đại Hải Thủy thì không bất cứ một hành Thổ nào có thể ngăn cản được. Hai mệnh Thổ với Thủy (Đại Hải Thủy) phối hợp với nhau sẽ gặp được rất nhiều thành công, trong hôn nhân sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.
Trường Lưu Thủy còn được biết đến là nước chảy dài - sông, Giản Hạ Thủy - nước dưới khe, Tuyền Trung Thủy - nước trong suối, Đại Khê Thủy - nước khe lớn. Đặc điểm chung của các nạp âm hành thủy này là đều kỵ với hành Thổ. Nếu hai mệnh này đi với nhau sẽ gặp rất nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống.

Tính cách của người mệnh thủy.

Người mệnh Thủy rất vui vẻ, hòa đồng khi tiếp xúc nhưng mọi câu nói mà người mệnh Thủy đều có những ẩn ý mà người lần đầu tiếp xúc thường khó hiểu. Vì mang trong người mệnh Thủy, nên mọi hành động, cách ứng xử đều cẩn thận, khôn khéo, uyển chuyển như dòng nước nhưng khi đã quyết tâm làm gì hay hướng tới mục tiêu nào thì sự quyết tâm đến cùng và nhiệt huyết là điều chúng ta có thể cảm nhận được ở người mệnh Thủy
Mệnh thủy nên chọn sim nào

Những năm sinh thuộc mệnh Thủy.

Mệnh Kim gồm các tuổi:
Người có tuổi Bính Tý thuộc năm : 1936, 1996
Người có tuổi Quý Tỵ thuộc năm : 1953, 2013
Người có tuổi Nhâm Tuất thuộc năm : 1982, 1922
Người có tuổi Đinh Sửu thuộc năm : 1937, 1997
Người có tuổi Bính Ngọ thuộc năm : 1966, 2026
Người có tuổi Quý Hợi thuộc năm : 1983, 1923
Người có tuổi Giáp Thân thuộc năm : 1944, 2004
Người có tuổi Đinh Mùi thuộc năm : 1967, 2027
Người có tuổi Ất Dậu thuộc năm : 1945, 2005
Người có tuổi Giáp Dần thuộc năm : 1974, 2034
Người có tuổi Nhâm Thìn thuộc năm : 1952, 2012
Người có tuổi Ất Mão thuộc năm : 1975, 2035
Mua sim số đẹp mệnh thủy uy tín chất lượng ở đâu.
Trong kho sim số Sim Vì Dân với hơn 18 triệu sim số đẹp. Gồm có tất cả các nhà mạng tại Việt Nam hiện nay như nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,..Cùng tập hợp các sim với sự đa dạng về đầu số từ cổ nhất đến hiện đại nhất, từ 10 số đến 11 số. Quý Khách có thể thỏa sức lựa chọn. Sim Vì Dân cam kết đăng ký chính chủ; Giao hàng tận tay một cách nhanh nhất cho Quý Khách hàng.
 
Sim Vì Dân
Nơi cung cấp sim số đẹp sim phong thủy giá rẻ nhất cả nước
" Uy tín quý hơn vàng - Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét