Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Sim số lặp là gì? Các sim số lặp nào được coi là đẹp?

Sim số đẹp trên thị trường hiện nay có rất nhiều; Nhưng để kiếm được một chiếc sim số của nó được lặp đi lặp lại trong dãy số không phải là dễ. Hôm nay Sim Vì Dân sẽ nói cho bạn biết sim số lặp là gì? Các sim số lặp nào được coi là đẹp?. Tại sao giá của sim số đẹp lại cao như vậy, bạn mua sim số đẹp ở đâu thì giá hợp lý.

Sim số lặp là gì?

Sim lặp là sim có các số ở đuôi sim điện thoại được lặp đi lặp lại theo dạng ab ab. Các cặp số này mang các con số các ý nghĩa phong thủy khác nhau. Sim số lặp mang lại cho bạn nhiều thành công may mắn thuận lợi cho chủ sở hữu. Chính vì thế mà các sim số lặp được đông đảo người chơi sim săn lùng và tìm kiếm nó.
Các sim lặp này có giá trị khác nhau tùy thuộc vào ý nghĩa của các con số; Khi chọn các sim có chứa các số 00 44 77 thì giá trị của nó thấp. Vì mọi người quan niệm những số này là những số không được may mắn; Còn các sim có chứa các cặp số khác như 66, 68, 86, 88, 99 thì có giá trị cao hơn. Những chiếc sim giá thông thường vì ý nghĩa đẹp của nó. Cả nhà mạng cũng ảnh hưởng phần nào đến giá trị của sim; Vì mọi người vẫn ưa chuộng nhà mạng đông đảo người dùng hơn nên khi mua bạn cần phải cân nhắc kĩ lưỡng.
sim số lặp - Sim Vì Dân

Các sim số lặp nào được coi là đẹp?

Trên thị trường có rất nhiều dạng sim lặp đẹp, sau đây mình sẽ đề cập cho bạn mấy dạng sim lặp phổ biến nhất.
  • Sim lặp 2 cặp số cuối 09***abab
    Dạng này là dạng phổ thông nhất; Đây là loại sim dễ tìm kiếm nhất và giá cả của nó khá là hợp lý phù hợp với mọi đối tượng yêu thích sim số
  • Sim lặp 3 cặp số cuối 09***ab.ab.ab
    Loại sim này được coi là siêu phẩm trong sim số; Từ lâu đã được coi là sim có xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng sim số hiện nay. Nhà cung cấp các sim số này khá là hiếm và ít vì giá thành của nó rất cao; Cho nên những nhà cung cấp lâu năm trong nghề mới có để cung cấp được.
  • Dạng lặp 2 số cuối với các số giống nhau 09***aa.bb
    Những loại sim này cũng có cấu tạo đơn giản nên cũng rất dễ tìm kiếm trên thị trường; Giá trị của nó cũng hợp lí
  • Dạng lặp 3 số cuối giống nhau 09**aa.bb.cc
    Dạng số 09**ab.ab.ab được mệnh danh là "siêu phẩm sim số"! Thì sim 09**aa.bb.cc  không được nhất thì cũng phải được xếp hạng nhì; Loại này được rất nhiều người ưa chuộng trong xuất thời gian qua. Các loại sim như này có giá trị rất cao nên để sở hữu được những sim này; Thì những người phải có điều kiện kinh thế cao thì mới sở hữu nổi.
Sim 10 số hiện nay vẫn được coi là một nguồn cung cấp sim số đẹp trên thị trường. Khi nhắc đến sim này mọi người đều có suy nghĩ đây là loại sim tin cậy và nên dùng bởi các ưu điểm của nó.

Nơi cung cấp sim lặp uy tín chất lượng giá hợp lý.

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sim số đẹp nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và giá cả hợp lý.
Sim Vi Dân luôn là nơi cung cấp sim số đẹp tin cậy cho khách hàng. Simvidan.vn cung cấp sim số đẹp giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng; Có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc.
=> Tham khảo sim phong thủy...tại đây
Sim Vì Dân
Tự hào là website bán sim giá rẻ số 1 Việt Nam
" Uy tín quý hơn vàng - Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét